Sống khỏe cùng thiên nhiên, sống tiện nghi cùng công nghệ 4.0

Sống khỏe cùng thiên nhiên, sống tiện nghi cùng công nghệ 4.0

Những năm gần đây, “sống ở trung tâm, hiện đại tiện nghi hay sống tại các khu vực ngoại thành để có không gian trong lành” là bài toán được giới trẻ mải miết đi tìm câu trả lời. Tư tưởng về việc chỉ có một trong hai dần ăn sâu vào tâm trí khách hàng mua bất động sản. Ít người biết rằng, họ hoàn toàn có thể sở hữu cả hai và The Ruby Hạ Long là minh chứng.

Sống khỏe cùng thiên nhiên

Hít thở bầu không khí trong lành, ngắm nhìn cây cối, nghe tiếng sóng biển giúp tinh thần lạc quan hơn hay thiên nhiên là giải pháp tuyệt vời cho tâm hồn và sức khỏe của con người… là những luận điểm không còn xa lạ. Song điều The Ruby Hạ Long mang đến là một không gian sống gắn liền với thiên nhiên, gần kề vịnh biển, ngay tại trung tâm thành phố phồn hoa và sầm uất nhất miền Bắc.

Tọa lạc tại vị trí đắt giá nhất khu đô thị Cao Xanh – Hà Khánh, tâm điểm sống mới của Hạ Long, The Ruby Hạ Long đồng thời được hưởng hai lợi thế: vị trí vàng, thuận tiện kết nối tới mọi trung tâm hành chính, văn hóa, giáo dục, y tế, vui chơi, giải trí (chỉ từ 5 – 10 phút di chuyển). Bên cạnh đó là cảnh quan thoáng đãng, mật độ xây dựng thấp, tầm view đa cực từ trên cao, hướng vịnh, hướng thành phố, công viên xanh… mang đến một không gian sống khỏe lý tưởng, gần gũi và hòa quyện trọn vẹn với thiên nhiên.

Trong một cuộc phỏng vấn diện rộng của WeLand, đơn vị tư vấn bất động sản số 1 Việt Nam, nhiều khách hàng Quảng Ninh cũng chia sẻ, họ chọn The Ruby Hạ Long vì tại đây có biển, nơi họ có thể tìm được một ngôi nhà đáp ứng được cả hai yếu tố: sự tiện nghi và phong cách sống xanh. Và hơn hết, nhà view vịnh tại miền Bắc Việt Nam giống như đặc sản riêng của những ai chọn sinh sống tại thành phố vịnh thiên đường.

Sống tiện nghi cùng công nghệ 4.0

Nhằm tối ưu sự tiện nghi của cư dân, Đơn vị phát triển dự án MBLand còn mang đến The Ruby Hạ Long dòng sản phẩm căn hộ thông minh, tiên phong phát triển mô hình Smart Home tại Hạ Long. Những tiện ích như chuông cửa thông minh; thẻ cư dân đa chức năng, hệ thống chiếu sáng, điều hòa, rèm cửa, bình nóng lạnh… được điều khiển và kiểm soát trên Smartphone (kết nối Internet)… mang đến trải nghiệm không thua kém các khu căn hộ cao cấp tại Hà Nội, Sài Gòn. Chủ sở hữu căn hộ có thể tắt/mở toàn bộ thiết bị điện chỉ bằng một công tắc hoặc một thao tác trên màn hình điện thoại; điều chỉnh độ sáng của hệ thống đèn điện; kiểm tra tình trạng hoạt động của các thiết bị điện trong nhà một cách cực kỳ đơn giản, giúp gia tăng sự an toàn, tiện nghi đồng thời tiết kiệm điện năng và chi phí vận hành cho gia chủ.

Sống khỏe cùng thiên nhiên, sống tiện nghi cùng công nghệ 4.0 - Ảnh 1.