5 vị trí treo đồng hồ là cấm kỵ theo phong thủy, nhiều gia đình vô tình sai lầm mà không biết đang rước xui xẻo vào nhà

5 vị trí treo đồng hồ là cấm kỵ theo phong thủy, nhiều gia đình vô tình sai lầm mà không biết đang rước xui xẻo vào nhà

Trong phong thuỷ, đồng hồ cũng có ảnh hưởng không nhỏ đến đời sống của bạn. Việc treo đồng hồ có thể ảnh hưởng trực tiếp đến phong thủy nhà ở chứ không chỉ là treo chỗ nào trong nhà cho dễ xem nhất, tiện lợi nhất.

Nếu treo đúng nơi, đúng cách thì ngôi nhà thu hút được nhiều vượng khí, mở đường cho tài lộc tấn tới. Ngược lại, nếu phong thủy treo đồng hồ không phù hợp, gia đình đang vô tình rước xui xẻo vào nhà.

Vì thế mọi người cần chú ý những điều cấm kỵ sau khi treo đồng hồ trong nhà:

5 vị trí không nên treo đồng hồ trong nhà

1. Đầu giường trong phòng ngủ

Nếu treo đồng hồ trên đầu giường sẽ đem lại cảm giác hồi hộp, gấp gáp khi ngủ, khiến cơ thể khó chìm vào giấc ngủ ngon hơn. Nhiều người có thói quen để đồng hồ hoặc báo thức ngay trên tủ đầu giường cũng có thể đem lại ảnh hưởng không tốt vì dễ làm bạn căng thẳng, giật mình.

2. Treo ở vị trí đối diện cửa ra vào

Đồng hồ không nên đặt thẳng với cửa chính, hoặc các cửa khác trong nhà vì mặt kính của nó có tác dụng tương đương một tấm gương trong phòng thủy. Các nguồn năng lượng đi vào nhà có thể trở nên rối loạn, khiến nhà cửa không yên. Kể cả năng lượng tốt khi đi vào nhà cũng bị đồng hồ chặn lại, gia đình đánh mất vận may và tài lộc.

5 vị trí treo đồng hồ là cấm kỵ theo phong thủy, nhiều gia đình vô tình sai lầm mà không biết đang rước xui xẻo vào nhà - Ảnh 1.