Sun Grand City Hillside Residence: Át chủ bài tại Phú Quốc

Sun Grand City Hillside Residence: Át chủ bài tại Phú Quốc

Phía Nam Phú Quốc – cuộc soán ngôi thời đại mới

Trong bối cảnh diễn biến phức tạp của dịch bệnh, khi bàn về các kênh đầu tư hấp dẫn trong năm 2021, các chuyên gia kinh tế cho rằng, bất động sản vẫn là kênh đầu tư người Việt ưa chuộng vì gắn với nhu cầu dự trữ, tích luỹ và văn hoá đầu tư, sở hữu.

Có thể thấy, niềm tin thị trường ngày một tăng, nhưng dấu hỏi được đặt ra là, năm 2021, đâu sẽ là vùng đất thu hút dòng tiền mạnh và có khả năng sinh lời cao?

Theo quan sát của TS. Lê Xuân Nghĩa, nguyên Phó Chủ tịch Ủy ban Giám sát tài chính Quốc gia, trong làn sóng đầu tư mạnh mẽ của Quý 1/2021, đã có hàng tỷ USD rót vào bất động sản gắn với du lịch, nghỉ dưỡng và vui chơi giải trí của thành phố Phú Quốc. Và Nam Phú Quốc được xem là cực hút dòng vốn an toàn, chất lượng và hiệu quả nhất.

“Với việc Phú Quốc trở thành thành phố đảo đầu tiên của Việt Nam, An Thới được xác định là trung tâm mới phía Nam. Trong khi Dương Đông là trung tâm cũ, quy hoạch không bài bản và không còn nhiều dư địa phát triển thì An Thới được xem là tương lai của đảo Ngọc, với sứ mệnh trở thành trung tâm mới về du lịch, giải trí, nơi đáng sống, là cửa ngõ cảng biển giao thương quốc tế. Và đặc biệt, nơi đây đang hàm chứa cơ hội rất lớn cho các nhà đầu tư, bởi giá đất chắc chắn sẽ tăng cao trong giai đoạn tới”, TS. Lê Xuân Nghĩa nhấn mạnh.

Khi Phú Quốc lên Thành phố, cảnh quan nơi đây, với điểm nhấn là các công trình biểu tượng từ hệ sinh thái Sun Group kiến tạo bỗng như khoác áo mới, luồng sinh khí như ngập tràn khắp đảo Ngọc. Không còn là một Địa Trung Hải tuyệt mỹ lặng thầm bên biển xanh, nơi đây đã trở thành một “thị trấn Địa Trung Hải” phiên bản Phú Quốc giàu hấp lực, mỗi góc nhỏ đều đủ sức níu chân du khách.

Đỉnh cao kiêu hãnh, kiệt tác vươn mình

Sun Grand City Hillside Residence: Át chủ bài tại Phú Quốc - Ảnh 1.