Chiêu mộ nhân tài, Rio Land sẵn sàng cho sự bùng nổ trong năm 2021

Chiêu mộ nhân tài, Rio Land sẵn sàng cho sự bùng nổ trong năm 2021

Tái khởi động thị trường với nguồn sản phẩm dồi dào

CBRE Việt Nam nhận định, mặc dù vẫn còn nhiều khó khăn và con đường phục hồi không bằng phẳng nhưng thị trường căn hộ sẽ tiếp tục đón nhận sự quan tâm của người mua ở và nhà đầu tư. Dự kiến sẽ có gần 17.500 căn hộ được chào bán trong năm nay, đơn vị nào sở hữu nguồn sản phẩm sạch, được đầu tư chỉn chu sẽ sở hữu lợi thế lớn. Ngoài ra, các tín hiệu tích cực gần đây từ các dự án hạ tầng trọng điểm như khởi công sân bay Long Thành và việc thành lập TP. Thủ Đức sẽ là động lực tái khởi động cho thị trường.

Với tổng lượng trên 3.000 sản phẩm dự kiến triển khai trong năm 2021, Công ty cổ phần Đầu tư BĐS Rio Land cho biết đang có kế hoạch mở rộng nhân sự và đào tạo đội ngũ để phát triển một số dự án BĐS quy mô trong năm nay. Đáng chú ý nhất trong số đó là gần 2000 căn hộ tại thành phố Thủ Đức và quần thể nghỉ dưỡng 23ha The Maris tại TP Vũng Tàu – các tâm điểm nóng đang thu hút dòng tiền đầu tư trong suốt thời gian qua. Nguồn sản phẩm dồi dào khiến Rio Land tự tin sẽ là nơi để các chuyên viên tư vấn bất động sản có đất dụng võ và sẵn sàng cho một năm bùng nổ sôi động trên thị trường.

Trong suốt hành trình gần 6 năm phát triển, Rio Land đã khẳng định được vị thế của một đơn vị phát triển BĐS chuyên nghiệp khi phát triển thành công nhiều dòng sản phẩm căn hộ ở nhiều phân khúc. Từ căn hộ cao cấp như d’Lusso, Precia (Q.2), đến dòng căn hộ cho gia đình trẻ như Ricca (Q.9), lẫn BĐS nghỉ dưỡng như The Maris (Vũng Tàu)… đều được khách hàng đón nhận tích cực.

Trao cơ hội mở cho đội ngũ nhân sự trẻ

Đặt mục tiêu xây dựng đội ngũ nhân sự lành nghề, Rio Land mở đầu năm 2021 bằng đợt thu hút nhân tài quy mô lớn với đa dạng đối tượng và vị trí tuyển dụng. Ngoài những “chiến binh” bán hàng xuất sắc có kinh nghiệm hơn 5 năm trong lĩnh vực BĐS, Rio Land còn mở rộng cửa chào đón những nhân sự hoàn toàn mới để trao cho các bạn cơ hội được đào tạo bài bản và phát triển sự nghiệp.

Có một thực tế trên thị trường hiện nay là nhiều chuyên viên tư vấn BĐS có khoảng 1-2 năm kinh nghiệm nhưng chưa được huấn luyện bài bản, chưa xác định được lộ trình phát triển cho bản thân nên dễ loay hoay và mất phương hướng.

Chiêu mộ nhân tài, Rio Land sẵn sàng cho sự bùng nổ trong năm 2021 - Ảnh 1.