Vũ Thành Bắc Ông Chủ Xe Điện Vừa Có Tâm Vừa Có Tầm

Vũ Thành Bắc Ông Chủ Xe Điện Vừa Có Tâm Vừa Có Tầm

Hệ Thống Xe đạp – Xe điện Thành Bắc, Mở hàng xe đạp từ năm 1988. Chủ cửa hàng lúc đó và nay là Giám đốc Công ty TNHH thương mại và dịch vụ Thành Bắc là ông Vũ Thành Bắc sinh năm 1966, tại đường Lý Thái Tổ, thành phố Bắc Giang. Từ những năm 1988 Xe đạp Thành Bắc đã dần đi vào cuộc sống của người dân Bắc Giang từ xe đạp trẻ em, học sinh, xe đạp mini nhật, xe đạp thể thao ở mọi lứa tuổi người dân tỉnh Bắc Giang.

 

Đến thời kì 2005-2006 Thành Bắc tiên phong trong sự phát triển xe điện của Bắc Giang, đến nay đã hơn 30 năm kinh nghiệm trong ngành xe đạp và gần 20 năm kinh nghiệm trong ngành xe điện. Với đội ngũ kĩ thuật viên giàu kinh nghiệm, kĩ thuật lâu năm nhất hiện vẫn đang làm là hơn 15 năm. Thành Bắc có đội ngũ kĩ thuật giàu kinh nghiệm và xuất sắc nổi tiếng trong toàn tỉnh Bắc Giang. Bên cạnh việc kinh doanh lấy khách hàng làm trọng tâm, cố gắng nỗ lực hoàn thiện hơn mỗi ngày để đáp ứng được mọi nhu cầu ngày càng phong phú của khách hàng tại Bắc Giang, Thành Bắc còn trao đi yêu thương bằng các chương trình thiện nguyện đến các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, học sinh đạt giải trong các kì thi tỉnh và thành phố quà tặng bằng tiền và hiện vật. Bên cạnh đó Thành Bắc còn tổ chức chương trình tiếp sức mùa thi để cấp nước miễn phí cho học sinh và phụ huynh khi đi thi THPT tại các điểm trường trong Thành phố Bắc Giang.

 

Tại Xe đạp, Xe điện Thành Bắc bán buôn, bán lẻ đủ các mẫu xe đạp cho mọi lứa tuổi từ xe trẻ em, xe đạp học sinh, xe đạp người lớn và xe thể thao các loại. Các mẫu xe được cập nhật liên tục, cửa hàng luôn nắm bắt được xu thế mà cung cấp cho khách hàng những mẫu mã xe bền, đẹp, chất lượng hàng đầu. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, kỹ thuật viên có trình độ tay nghề cao. Khách hàng sẽ được nhân viên chăm sóc chu đáo và tận tình cả trước và sau bán hàng.

Được tư vấn để lựa chọn sản phẩm về kiểu cách, màu sắc, thương hiệu… theo yêu cầu và mục đích sử dụng của khách hàng. Xe đạp – Xe điện Thành Bắc với mong muốn xe mang đến quý khách hàng những công nghệ tiên tiến, an toàn, tiết kiệm và bảo vệ môi trường nhất hiện nay qua các phương tiện như: Xe đạp điện, xe máy điện, xe đạp thể thao, xe đạp mini, xe đạp trẻ em…Xe điện bán buôn, bán lẻ đủ các mẫu xe Gogo, Roma, Vespa, Xmen, 133 các hãng …Xe đạp – Xe điện Thành Bắc cam kết sẽ mang lại dịch vụ tôt nhất hiện nay trong ngành Xe đạp, Xe điện hiện nay.


Địa chỉ số 128 Lý Thái Tổ, Phường Trần Phú, TP Bắc Giang. Hotline : 0972 842 120