Chia Sẻ Của Anh Trần Xuân Dũng Với Niểm Niềm Đam Mê Xe Ô Tô Cổ Volkswagen

Chia Sẻ Của Anh Trần Xuân Dũng Với Niểm Niềm Đam Mê Xe Ô Tô Cổ Volkswagen

Trần Xuân Dũng anh tốt nghiệp đại học mỹ thuật công nghiệp. Sau khi ra trường anh bắt đầu làm nghề kinh doanh và phân phối các mặt hàng tiêu dùng nhanh. Có niềm đam mê xe ô tô cổ, luôn gìn giữ và bảo tồn nét đẹp… Văn hóa của xe cổ đặc biệt là dòng xe cổ Volkswagen. Hiện tại anh đang kinh doanh và làm dịch vụ cho thuê xe cổ…. Chuyên cung cấp dịch vụ cho thuê xe cổ cưới hỏi, trưng bày, chụp ảnh , quay phim, quay MV, làm sự kiện….uy tín chất trên toàn quốc.

Trong giới chơi xe cổ tại Việt Nam, có lẽ Volkswagen Beetle là dòng xe số ít còn thu hút đông đảo người chơi, người sưu tầm vì kiểu dáng thiết kế. Biệt danh “con bọ” gắn liền với Volkswagen xuất phát từ kiểu dáng thiết kế đơn giản, giống như con bọ tròn trĩnh với cặp mắt tròn nhìn về phía trước. Đói với dòng xe này sơn màu gì cũng đẹp. Bong tróc hoen gỉ thì nhìn vẫn đẹp. Đứng cạnh xe tiền tỷ người ta còn lấy máy ra chụp Beetle. Chính bởi cái vẻ đẹp vượt thời gian đó làm anh mê dòng xe này đến vậy.” Chơi xe cổ dĩ nhiên cần nhiều thời gian chăm sóc bảo dưỡng hơn. Nhưng nếu so với các dòng xe cùng tuổi đời, Volkswagen vẫn bền và dễ sửa hơn nhiều.

Xe cổ được biết đến như là 1 dòng xe cao cấp và cực nổi tiếng từ nhiều thập kỉ trước. Những dòng xe này đã để lại ấn tượng sâu sắc trong tâm trí của thế hệ đi trước. Đồng thời được giới mê xe săn lùng và khát khao sở hữu. Những chiếc xe cổ còn lại đều rất hiếm, đã vậy còn có thể sử dụng được thì vô cùng khó tìm. Những người mê xe cổ là những người yêu những gì thuộc về hoài niệm. Yêu nét đẹp độc lạ của dòng xe cổ, trân trọng giá trị xưa cũ. Có rất nhiều du khách yêu thích dòng xe cổ với nét đẹp tinh tế và hoài niệm này. Nhiều khách hàng của chúng tôi đã chia sẻ với chiếc xe cổ đẹp sẽ làm họ nổi bật hơn trong đám đông. Nổi bật hơn với những bức hình và clip sẽ thêm phần phong phú, đa dạng.

Anh Dũng cho biết, cơ duyên đến với sưu tầm xe cổ, xưa của anh rất ngẫu nhiên, từ yêu thích rồi đam mê. Phần lớn những chiếc xe anh đang lưu giữ thuộc dòng Volkswagen và một số xe đạp thời xưa. Một số chiếc được sử dụng trong thời chiến tranh, anh cũng tìm mua về và lưu giữ như là “món quà” của quá khứ. Cũng theo anh, hiện có một số mẫu xe đã không còn được sản xuất. Do đó, để có một chiếc xe ưng ý, người sưu tầm đôi khi phải bỏ ra số tiền lớn, đời càng cũ thì càng khó kiếm. Mặc dù cuộc sống hiện đại, nhiều mẫu xe mới liên tiếp ra đời nhưng những mẫu xe cổ, xưa này vẫn còn rất nhiều người nhớ bởi nó gắn với những kỷ niệm, là kỷ vật khó có thể thay thế.

Thú sưu tầm xe cổ, xưa rất kén người chơi nhưng đã đam mê thì khó dứt. Một khi “săn lùng” được chiếc xe ưng ý thì việc bảo trì, tìm kiếm các phụ tùng cho những mẫu xe cổ, xưa lại còn khó và đắt hơn. Khi sở hữu xe, người chơi phải đảm bảo rằng tất cả những bộ phận quan trọng trên xe đều có thể hoạt động. Anh luôn dành nhiều thời gian để chăm sóc cho những chiếc xe của mình. Thi thoảng, anh đem xe đi giao lưu hoặc “chia lại” một vài chiếc cho người có cùng sở thích, đam mê” . Xe hơi hiện đại cách tân không ngừng về công nghệ lẫn hình thức, nhưng những chiếc Volkswagen cổ sẽ vẫn còn sống mãi, bởi những giá trị lịch sử gắn liền và nét thiết kế vượt thời gian của nó thật không dễ gì bị thay thế.

https://www.facebook.com/Trandungclassic/videos/200373635179943/

Đường Dẫn Tới Fanpage : https://www.facebook.com/Trandungclassic