Quần Áo Trẻ Em Litibaby (Đại lý Nhượng Quyền Thương Hiệu Litibaby Xuân Mai)

Quần Áo Trẻ Em Litibaby (Đại lý Nhượng Quyền Thương Hiệu Litibaby Xuân Mai)

Hà thị Quyên sau khi tốt nghiệp đại học chị làm việc cho 1 công ty nước ngoài ở Hà Nội. Sau 1 thời gian chị lập gia đình và sinh con. Vì đam mê kinh doanh và thích chủ động về công viêc lẫn kinh tế. Nên chị quyết định kinh doanh quần áo trẻ em nhượng quyền thương hiệu Litibaby. (chị là Đại lý nhượng quyền thương hiệu Litibaby Xuân Mai).

Chị chia sẻ: Cái duyên đến công việc này có thể nói đó là sự may mắn. Chị có một người bạn học cùng đại học chơi cũng khá thân, đang kinh doanh cửa hàng quần áo trẻ em với thương hiệu Litibaby được thành lập năm 2014. May mắn chị đã được giúp đỡ mở cửa hàng kinh doanh quần áo trẻ em nhượng quyền thương hiệu Litibaby ( Đại lý nhượng quyền thương hiệu Litibaby Xuân Mai ). Chị cảm thấy cảm thấy lĩnh vực này rất phù hợp với bản thân. Và bước ngoặt thật sự đã giúp thay đổi cuộc sống cho đến ngày hôm nay. Phải nói chị rất trân trọng người bạn ấy, rất tốt, đã hướng dẫn, chỉ bảo tận tình giúp đỡ chị mọi thứ. Công việc này đã đem lại những thành quả khá lớn khiến chị trưởng thành hơn rất nhiều về cả bản lĩnh lẫn con người. Và chị đã thành công với thu nhập ổn định mỗi tháng. Hiện chị đã thoải mái về tài chính để trang trải cho gia đình và chăm sóc các con được tốt hơn.

Có thể nói quần áo trẻ em Litibaby là thương hiệu với đầy đủ dòng hàng nhất vừa quần áo cho bé trai, quần áo cho bé gái, các sản phẩm đồ bộ trẻ em, đồ Jean, Kaki hay đầm váy bé gái… với sự đa dạng và mẫu mã liên tục. Với lợi thế trong khâu phân phối sỉ Litibaby đưa ra thị trường của mình trung bình 2-5 mẫu mới mỗi ngày mỗi mẫu từ 500 – 1000 chiếc. các sản phẩm quần áo trẻ em mang thương hiệu Litibaby luôn chú trọng sự đơn giản trong thiết kế, chất lượng được khẳng định từ chất liệu vải tới đường may và form dáng phù hợp với trẻ em Việt Nam. Bên cạnh bán trong nước, Litibaby còn hướng đến xuất khẩu các sản phẩm của mình đến các nước khác trong khu vực và các nước lân cận.

Trong thời gian qua, những cửa hàng thời trang Litibaby là điểm đến thường xuyên của các bà mẹ Việt để mua sắm áo quần cho bé yêu của mình. Giá thành sản phẩm từ đa dạng vừa túi tiền Khi mua thời trang tại đây, bạn không những được hưởng những chương trình ưu đãi đặc biệt mà còn được sở hữu những món quà xinh xắn dành tặng bé yêu. Ưu điểm của Litibaby chính là chất liệu vải an toàn, chất lượng được tuyển chọn từ các xưởng vải lớn trên toàn thế giới. Không chỉ vậy, các mặt hàng quần áo tại đây luôn đa dạng về mẫu mã, kích cỡ lẫn màu sắc. Mặc dù đang phải cạnh tranh khốc liệt với nhiều thương hiệu thời trang khác nhưng Litibaby vẫn có được cho mình một lượng khách hàng nhất định, trong đó có cả những vị khách khó tính nhất.

Thương hiệu được thành lập năm 2014, Litibaby không ngừng chuyển mình để bắt kịp xu hướng và phát triển mạnh mẽ. Litibaby luôn là sự lựa chọn đầu tiên của bố mẹ mỗi khi tìm trang phục cho bé trong các dịp lễ, tết, mặc ở nhà hay du lịch….Hiện nay Litibaby đã phát triển lên đến 15 cửa hàng trên toàn quốc. Phục vụ hơn 500.000 khách hàng mỗi năm. Đội ngũ thiết kế của Litibaby luôn không ngừng sáng tạo để tạo nên những sản phẩm tốt nhất. Mỗi một BST đều mang những ý nghĩa, màu sắc cũng như những câu chuyện riêng. Với môi trường làm việc năng động nhân viên luôn sáng tạo, bắt kịp xu hướng để đưa ra những mẫu thiết kế mới đem đến nhiều mẫu mã cho các bé sự tự tin thời thượng hợp trend. Hệ thống phân phối cửa hàng rộng khắp cả nước, ngoài bán tại cửa hàng sản phẩm còn được đăng tải trên các kênh..shopee, lazada, facebook, website….thuận tiện cho khách hàng khi mua sắm.
Đại lý nhượng quyền thương hiệu Litibaby Xuân Mai
https://www.facebook.com/litibabyhanoi
https://shopee.vn/trasua87.litibaby.fashion.kids?gidzl=wFXU2QEKHpdcvbWFeuvEF-FXKWQ-XKzWzUbPME20GckgvLy8xDn6EFssNW6tta0szRPT0sHpN2u0g951C0