Cô Gái Giản Dị Đam Mê Kinh Doanh – Thích Du Lịch

Cô Gái Giản Dị Đam Mê Kinh Doanh – Thích Du Lịch

Bùi Hồ Nguyên sau khi tốt nghiệp THPT chị vào làm cho Cty TNHHMTV Cao Su tại Bình Thuận. Bên cạnh đó chị còn đam mê kinh doanh buôn bán với thương hiệu là Shop Cô Út. Bản thân chị rất thích đi mua sắm một mình, chụp ảnh và đi du lịch ở các vùng núi. Chị cũng hay đăng tải những bức hình đó lên mạng xã hội. Nhận được sự yêu thích của mọi người, điều đó khiến chị cảm thấy rất vui. Do tính chất công việc, cũng như sự tiện ích, ngoài giờ học và nghỉ ngơi, chị thường sử dụng đa số thời gian cho mạng xã hội, chị biêt sẽ có nhiều người nghĩ rằng, suốt ngày đi chơi chụp ảnh này kia, nhưng với mình, quan trọng bản thân mình có thể sắp xếp hợp lý, cân bằng mọi yếu tố và được làm những điều mình thích. cũng ít khi để ý đến những điều tiêu cực xung quanh, vì chị biết rằng, sẽ có người yêu thích và sẽ có người không hài lòng. Bản thân sẽ chỉ thay đổi để tốt hơn khi là chính mình. Dù vậy, trong thời đại 4.0 như hiện nay, mong rằng, các bạn có thể nhìn rõ lợi, hại và sử dụng mạng xã hội một cách có ích nhất. Ai cũng có ước mơ và chị cũng không ngoại lệ, ước mơ của chị là sau này sẽ trở thành một nhà kinh doanh thành công.

Ngoài ra, vì bản thân chị rất yêu thích cafe, nên mình dự định, sau này nếu có điều kiện, chị sẽ một quán cafe nho nhỏ, làm nghề tay trái. Và tất cả công việc mình đang làm hiện tại cũng sẽ là một phần kinh nghiệm cho mình sau này. Với mình, trải nghiệm thực tế sẽ là công cụ hữu ích nhất giúp chị đến với thành công. “Không có việc gì khó chỉ sợ lòng không bền”. Với chị, chị luôn cố gắng trau dồi, hoàn thiện bản thân giúp cuộc sống trở nên tốt đẹp hơn. “Không phải không hài lòng với thực tại, chỉ là mình mong muốn và biết rõ khả năng bản thân có thể đạt được nhiều hơn như thế”.

Chị thích khám phá những vùng đất mới lạ và tìm hiểu văn hóa của những vùng miền. Những chuyến đi ấy cũng như là những hành trình mang lại cho nhiều kỷ niệm, đặc biệt là chụp những bức ảnh đẹp và xịn, nhận được rất nhiều lời khen của người thân, bạn bè Và cộng đồng mạng. Đó là khoảng thời gian tươi đẹp, đầy trải nghiệm. Được đi và làm việc ở những thành phố khác nhau trên khắp đất nước giúp mình có cơ hội tiếp xúc rất nhiều danh lam, thắng cảnh, trải nghiệm được các nền văn hóa khác nhau tại các địa phương. Chính vì vậy chị cũng đã học thêm được lượng lớn kiến thức về văn hóa Việt Nam. Bản thân chị là một người ham học hỏi, thích tìm tòi mọi thứ. Là 1 chàng trai đam mê du lịch, nên phương châm sống của chị rất khác với mọi người. Du lịch tạo ra cho chị những kĩ niệm trọn đời. Những khoảnh khắc đẹp trong cuộc sống, và. những bộ ảnh thú vị. Chị sẽ không cảm thấy uổng phí thanh xuân và đã sống và đi hết mình. Chẳng bảo giờ là muộn để bắt đầu 1 cuộc hành trình.