Công Ty TNHH – Dư Thái Bình Chuyên Cung Cấp Và Xuất Khẩu Cua Biển Năm Căn – Cà Mau Chuyên Nghiệp – Uy Tín – Chất Lượng

Công Ty TNHH – Dư Thái Bình Chuyên Cung Cấp Và Xuất Khẩu Cua Biển Năm Căn – Cà Mau Chuyên Nghiệp – Uy Tín – Chất Lượng

Dư Thái Bình anh Tốt nghiệp Đại Học Mở Bán Công tp HCM, Ngành Đông Nam Á Học. Hiện tại anh đang là giám đốc công ty TNHH – Dư Thái Bình. Mặt hàng kinh doanh xuất khẩu Cua biển Năm Căn – Cà Mau và chuyên cung cấp các loại Cua chọn lọc cho các cửa hàng trên toàn quốc. Bên cạnh đó anh còn là nhà cung cấp cua cà mau cho BigC toàn quốc, Emart- Hàn Quốc và các chuỗi siêu thị Hải sản trên toàn quốc. Công ty Dư Thái Bình đạt đầy đủ giấy chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm, chứng nhận HCCAP, giấy chứng nhận hội viên hội cua năm căn Cà Mau với mong muốn đưa cua biển Việt Nam ra thế giới như: Mỹ, châu Âu, Trung Quốc , Hàn Quốc,…. Thương hiệu “Cua biển Năm Căn” phát triển đã góp phần thúc đẩy nhu cầu tiêu thụ nội địa được mở rộng, đồng thời lan tỏa thông điệp kêu gọi các doanh nghiệp trong nước sản xuất hàng hóa chất lượng cao để xuất khẩu. Việc khẳng định thương hiệu con cua biển Năm Căn thơm ngon, chắc thịt, gạch thơm béo hơn cua biển những vùng khác là một lợi thế để công ty xây dựng thương hiệu phát triển bền vững, đưa con cua biển của Việt Nam vươn tầm xa thế giới.

 

Cua Năm Căn Cà Mau. Nhắc đến đặc sản Cà Mau, chắc chắn không thể bỏ qua Cua Năm Căn, loài động vật đặc trưng của vùng sông nước nơi đây đã được Cục Sở hữu trí tuệ công nhận nhãn hiệu tập thể. Đặc trưng dễ nhận thấy của cua Năm Căn Cà Mau, cua nuôi vuông tự nhiên đó là thịt chắc và đầy do đó luôn nặng hơn các loại cua cùng kích cỡ ở các vùng khác. Càng cua loại này thường rất to, thịt đầy, ngọt đậm đà, thơm, dai có rất nhiều dinh dưỡng và rất tốt cho mọi đối tượng. Nếu là cua gạch thì có thêm đặc trưng gạch son nhiều hơn hẳn, khi ăn cảm nhận được vị béo ngậy, ngây ngất đầu lưỡi.

Với thời điểm hiện nay, để mua được một con cua biển Cà Mau rất thuận tiện. Trên thị trường xuất hiện nhiều nơi giao thương, mua bán đồ hải sản. Tuy nhiên khi mua hàng, người dùng phải tìm hiểu thật kĩ địa chỉ bán cua để tránh tình trạng mua phải thịt cua giả, kém chất lượng. Công ty TNHH – Dư Thái Bình là nơi chuyên cung cấp Cua Cà Mau uy tín chất lượng. Lấy Tại Nhà, Giá Gốc, Thịt Chắc, Dây Nhỏ. Cam Kết Về Chất Lượng: Chúng tôi cam kết chỉ bán những sản phẩm đạt chất lượng tốt cho quý khách hàng với giá cả cạnh tranh, dây trói bằng dây lát. Với mong muốn đem đặc sản quê hương chính gốc Cà Mau đến với khách hàng toàn quốc và ra thế giới. Chúng tôi luôn chú trọng đến chất lượng tươi ngon tuyệt đối và phong cách phục vụ vui vẻ, nhiệt tình nhằm mang lại cho khách hàng sự hài lòng tối đa.

 

Công ty TNHH – Dư Thái Bình cung cấp Cua Cà Mau – Năm Căn chính hiệu được tuyển lựa từng con. Đến tay khách là cua ngon với thịt cực chắc, ngọt tới tận que, cua gạch thì béo đậm đà. Có nhiều size, quy cách và giá khác nhau cho khách chọn lựa. Cua Cà Mau được Dư Thái Bình thu mua trực tiếp tại vựa cua Năm Căn – Cà Mau, một nơi có chất lượng cua ngon nhất cả nước. Khi mua cua Cà mau tại cửa hàng khách không cần phải bận tâm về chất lượng hải sản tươi sống hay giá cả. Chúng tôi cam kết cung cấp cua tươi sống đến tay khách hàng, với nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, an toàn vệ sinh thực phẩm. Chất lượng hải sản luôn tươi sống, hợp vệ sinh, không dùng chất bảo quản, cân đúng trọng lượng, bán đúng giá thị trường. Phục vụ tất cả quý khách: Nhà hàng, quán ăn, trung tâm tiệc cưới, đám tiệc, gia đình…Chúng tôi sở hữu cơ sở vật chất ship hàng tại những huyện tản mạn trong thành thị. Bạn có thể và chúng tôi sẽ giao hàng tận tay cho bạn trong thời gian sớm nhất.