Anh Âu Hoài Lễ Chia Sẽ Về Đam Mê Ươm Mầm Tài Năng Bóng Đá Trẻ

Anh Âu Hoài Lễ Chia Sẽ Về Đam Mê Ươm Mầm Tài Năng Bóng Đá Trẻ

Âu Hoài Lễ năm 2007 anh tốt nghiệp đại học đại học giao thông vận tải Tp. HCM. Hiện tại aanh đang làm nhân viên viettel quận 11,Tphcm. Ngoài ra anh còn là trọng tài liên đoàn bóng đá TP. Hcm. Anh chia sẻ với niềm đam mê bóng đá từ nhỏ nhưng không có cơ hội được ra sân nhiều vì lúc đó điều kiện khó khăn về sân bãi cũng như kinh tế. Khi lớn lên anh thấy các em ít có sân chơi bóng đá vào những dịp cuối tuần nên sau khi làm việc thì những ngày chủ nhật anh đã dành thời gian tổchức giải bóng đá cho các em nhỏ tuổi từ 11 đến 15 tuổi tại hệ thống giải bóng đá Sức Sống Mới – Khát Vọng Trẻ Quận 6.

Hiện tại sau 3 tháng anh đã tổ chức thành công rất nhiều giải bóng đá lớn nhỏ và đặc biệt là 3 giải đấu siêu cúp u13, u14, u15 từ vòng loại đến vòng chung kết hơn 120 đội bóng đăng kí tham dự từ Đồng Nai, Bình Dương, Tây Ninh, Long An, HCM và các tỉnh thành khác. Ngoài ra anh còn tổ chức giải bóng đá siêu cúp dành cho các đội vô địch các tuần thi đấu với nhau và sẽ bốc thăm chia bảng để tranh chiếc cúp rất danh giá được gọi là siêu cúp. Nhằm đẩy mạnh các hoạt động thể dục thể thao, nhằm nâng cao tinh thần đoàn kết, giao lưu học hỏi trong đoàn viên thanh niên, cổ vũ phong trào rèn luyện sức khỏe theo gương Bác. Khép lại thành công với phong cách tổ chức chuyên nghiệp đã đem lại những phút giây thăng hoa, những trải nghiệm mới mẻ và những kỷ niệm không bao giờ phai trong lòng các em du học sinh.

Anh chia sẻ: nhằm tăng cường sức khoẻ, phát triển thể lực toàn diện, trang bị kiến thức, kỹ năng vận động cơ bản và hình thành thói quen luyện tập thể dục, thể thao thường xuyên cho học sinh; gắn công tác giáo dục thể chất, hoạt động thể thao trường học với giáo dục ý chí đạo đức, lối sống, đáp ứng nhu cầu vui chơi giải trí, lành mạnh cho học sinh. Anh luôn vận dụng những kiến thức, kinh nghiệm của bản thân để truyền lại cho các em học sinh. Quan trọng là phải khơi dậy và phát triển niềm đam mê trong các em, rèn cho các em từ kỹ thuật cơ bản đến nâng cao, tinh thần thi đấu và khát vọng giành chiến thắng.

Anh rất vui mừng vì đã giúp các em có sân chơi bổ ích và cơ hội tốt để phát triển tài năng bóng đá. Bên cạnh đó, anh còn muốn kết hợp với một số trung tâm đào tạo bóng đá ở khu vực, tổ chức nhiều giải bóng đá trẻ cho các em có sân chơi để thể hiện tài năng, được giao lưu, học hỏi và phát triển, có thêm quyết tâm hiện thực hóa giấc mơ theo đuổi bóng đá chuyên nghiệp. Giúp các em có nhiều cơ hội phát triển toàn diện, trở thành tài năng bóng đá của Việt Nam”.

Hiện tại anh vẫn đang tổ chức giải siêu cúp lần 2 với 1 mục đích duy nhất là tại sân chơi tốt cho các em sau những ngày học căng thẳng vào cuối tuần được thỏa sức với đam mê thể thao của mình bên cạnh đó với nhờ sự giúp đỡ và tài trợ của các đơn vị truyền thông, sân bãi sân bóng Thăng Long tại hẻm 986 Hương lộ 2 Bình tân của thầy Nguyễn Thành Nam, bình luận viên Hoài Nam, chụp hình anh Hiệp Henry và đơn vị vsports cộng đồng thể thao Việt Nam hỗ trợ cho anh rất nhiều mới có thể tổ chức thành công cho đến hôm nay. Hy vọng các bạn trẻ yêu thích hệ thống giải đấu có thể đăng kí tham gia để trải nghiệm….