Chia Sẻ Của Chàng Giám Đốc Đa Tài Kinh Doanh Đa Lĩnh Vực – Thành Công Với Thương Hiệu Trà Hồng Quân Chuyên Tổ Chức Sự Kiện Tại Phú Quốc.

Chia Sẻ Của Chàng Giám Đốc Đa Tài Kinh Doanh Đa Lĩnh Vực – Thành Công Với Thương Hiệu Trà Hồng Quân Chuyên Tổ Chức Sự Kiện Tại Phú Quốc.

Với mỗi một ngành nghề, một lựa chọn sự nghiệp của bản thân, ai trong chúng ta cũng mong muốn hoàn thiện bản thân, phát triển và định hướng chuyên nghiệp trong công việc của mình. Và với nghề tổ chức sự kiện cũng vậy, là một nghề đòi hỏi rất nhiều về kiến thức, kỹ năng và cả kinh nghiệm nữa. Việc đổ mồ hôi, công sức để tổ chức sự kiện thành công cho khách hàng của bạn hay cho công ty khi bạn được phân công, là chuyện chắc chắn sẽ có. Vì muốn có kết quả tốt nhất, đòi hỏi bản thân bạn phải phấn đấu rất nhiều, chuẩn bị thật chu đáo, tỉ mỉ.

Anh Trà Hồng Quân hiện tại là Founder/Giám đốc Công ty Tổ Chức Sự Kiện Trà Hồng Quân Tại thành phố Phú Quốc và đồng thời cũng là cổ đông sáng lập Công Ty YesEvents tại TP.HCM. Sau tốt nghiệp đại học anh trải qua 8 năm làm giám đốc bán hàng tại công ty Cổ Phần Xuân Thùy. Đến năm 2014 anh thành lập Công ty riêng. Hiện doanh nghiệp của anh là nhà cung cấp dịch vụ sự kiện chất lượng cao cho các khách sạn 5 sao hàng đầu Phú Quốc như: Intercontinental, Pullman, JW Marriott, Premier Village, Premier Residences, Crowne… Đồng thời cũng là đối tác chiến lược của các công ty lữ hành lớn như: Vietravel, SaigonTourist, TST Tourist.

Anh chia sẻ: trong thời gian 8 năm công tác tại Công ty cổ phần Xuân Thùy anh có đam mê về âm thanh và nhạc cụ, anh đầu tư phục vụ cho sở thích cá nhân. Nhân một dịp khai trương cửa hàng của một người bạn, bạn của anh có nhờ dùng âm thanh và nhạc cụ đó để phục vụ tiệc khai trương. Ngay lúc đó anh nhận thấy rằng mảng này Phú Quốc đang thiếu và tương lai Phú Quốc sẽ rất phát triển về nghề này nên anh đã chuyển hướng kinh doanh. Đối với anh nghề này là đam mê, nên lao động trên việc mình đam mê gần như là hạnh phúc. Chia sẻ về công việc và sự thành công của thương hiệu Tổ Chức Sự Kiện Trà Hồng Quân, anh vui vẻ cho rằng đó là cái duyên xuất phát từ sự đam mê, niềm tin và sự cố gắng của cá nhân anh và toàn bộ đội ngũ công nhân viên. Nói về vai trò của mình, anh cho rằng điều khiến anh có được thành công ở vị trí của hiện tại chắc hẳn không phải do may mắn mà tất cả chính là sự nỗ lực của bản thân anh. Bước chân vào nghề từ một chàng trai có kiến thức truyền thông không nhiều nhưng với niềm đam mê công việc, bản thân anh đã tự học hỏi thêm rất nhiều kiến thức liên quan để tự trau dồi năng lực của bản thân.

Cách duy nhất anh lựa chọn là cố gắng để chứng minh bản thân, chứng minh sự lựa chọn của mình là đúng. Và kết quả của hành trình cố gắng đó chính là sự thành công của Công ty Tổ Chức Sự Kiện Trà Hồng Quân Tại thành phố Phú Quốc ở hiện tại. Anh đã làm events được nhiều năm, song trong quá trình làm việc, anh nhận thấy những gì mình tích lũy được chỉ là “kinh nghiệm cá nhân” mà không phải là kiến thức nền tảng chuyên sâu giúp mình có thể tiến xa hơn. Nhiều người nói rằng, làm truyền thông sự kiện vất vả và sự thật là như vậy. CEO Trà Hồng Quân không hề phủ nhận sự vất vả đó, anh còn chia sẻ thêm: “Làm sự kiện là công việc đi sớm, về muộn, là nhiều đêm thức trắng vì nghĩ ý tưởng làm sao để đem đến sự kiện hoàn hảo nhất cho khách hàng. Thậm chí, có những sự kiện dù mình đã bỏ rất nhiều công sức, nhưng khách hàng chê thì mình vẫn phải chấp nhận. Đó là đặc thù của nghề và người làm nghề chân chính không được phép chùn bước trước những khó khăn đó”.

Có thể nói, sản phẩm và dịch vụ của công ty là yếu tố khiến chúng tôi khó tiếp cận và thuyết phục khách hàng. Bởi sản phẩm của công ty là một dịch vụ hữu hình, không thể cầm nắm, đánh giá và nhận xét. Có thể hiểu đơn giản, khách hàng phải chi hàng chục, hàng trăm thậm chí hàng tỷ đồng nhưng chỉ cần mặc quần áo đẹp, thắt cà vạt, đến phát biểu, vỗ tay và đi về. Chính vì vậy, để có được một khách hàng, chúng tôi phải tạo niềm tin vững chắc cho họ. Thứ công ty bán là niềm tin, là kinh nghiệm, là kiến thức tổ chức và quản lý sự kiện. Tùy thuộc vào hình thức và thể loại sự kiện mà đội Trà Hồng Quân sẽ triển khai theo nhiều hướng khác nhau. Tuy nhiên, mô típ chung đó là chúng tôi sẽ tìm hiểu về công ty, doanh nghiệp, lên ý tưởng triển khai, viết kịch bản, đánh giá kịch bản, lên bản thiết kế 3D cho sự kiện, thuyết trình với khách hàng, chỉnh sửa nếu cần, cho triển khai các hoạt động, sau đó tổ chức và quản lý. Phải chắc chắn rằng ngành tổ chức sự kiện sẽ ngành càng phát triển trên quy mô lớn, nhất là khi áp dụng các thành quả của khoa học kỹ thuật. Tuy nhiên, đây cũng là ngành có tính cạnh tranh rất cao. Nhưng anh tin tưởng rằng khách hàng sẽ tìm hiểu kỹ lưỡng hồ sơ công ty trước khi tiến hành lựa chọn và ký kết hợp tác.

Hãy luôn cố gắng và chịu khó. Nếu mình không có tố chất thì phải chịu khó và cố gắng! Một ngày mình dành bao nhiêu thời gian cho thông tin của nghề sự kiện, thời gian trưởng thành của mình sẽ lớn nhanh theo số lần tương ứng. Với niềm đam mê của mình cùng công việc, chúng tôi tin rằng CEO Trà Hồng Quân cùng doanh nghiệp của anh sẽ còn thành công nhiều hơn nữa trong tương lai, đem đến những giá trị tích cực cho khách hàng trong thời gian sắp tới. Là một công ty tổ chức sự kiện hàng đầu ở khu vực miền nam, chắc chắn rằng trong thời gian tới, Trà Hồng Quân sẽ phát triển và đạt được nhiều thành tích mới. Nếu có nhu cầu và mong muốn tổ chức sự kiện, bạn hãy liên hệ ngay với đội ngũ chuyên gia của Trà Hồng Quân để nhận được tư vấn tốt nhất. Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ:
– https://sukienphuquoc.com

– https://www.yesevents.vn

– https://amthanhphuquoc.com

– https://manhinhledphuquoc.com