288mobile Chuyên Cung Cấp Các Sản Phẩm Về Điện Thoại Iphone – Hàng Công Nghệ – Linh Kiện – Uy Tín Chất Lượng

288mobile Chuyên Cung Cấp Các Sản Phẩm Về Điện Thoại  Iphone  – Hàng Công Nghệ – Linh Kiện – Uy Tín Chất Lượng

Iphone là dòng điện thoại được nhiều người yêu thích và săn lùng. Nhưng muốn tìm một địa chỉ bán iphone uy tín giá cả phải chăng là không phải dễ dàng. Anh
Tôn Thất Bảo Long tốt nghiệp THPT sau đó anh vào đại học Nguyễn Tất Thành Và Cao Đẳng Du Lịch Sài Gòn nhưng vì đam mê công nghệ và kinh doanh nên đã dừng việc học. Hiện tại anh anh đang buôn bán Iphone, chuyên bán di động xách tay iphone, hàng công nghệ, linh kiện – phụ kiện Iphone tại khu vực quận 3, quận 10 và toàn khu vực TPHCM với thương hiệu là 288mobile. Cửa hàng 288mobile phục vụ nhu cầu mua sắm trực tiếp cũng như trực tuyến bao gồm: chọn và mua điện thoại iphone hay phụ kiện Iphone trực tuyến nhanh chóng, thanh toán an toàn, giao hàng tận nơi, chăm sóc và tư vấn nhiệt tình. Cửa hàng được khách hàng đánh giá cao bởi lượng hàng hóa luôn đảm bảo, giá thành tốt, chế độ bảo hành uy tín và chuyên nghiệp, luôn luôn nỗ lực không ngừng trong việc đưa đến tay khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tuyệt vời, đáp ứng được với những yêu cầu khắt khe nhất.

 

Với mong muốn đem đến cho khách hàng những dòng sản phẩm điện thoại chất lượng, thời trang với giá cả hợp lý nhất, mang ứng dụng cao, hiện đại, phù hợp với gu thẩm mỹ của người Việt Nam. Cửa hàng luôn có một số lượng lớn iPhone với đủ màu sắc, phiên bản, thế hệ cho các bạn lựa chọn và thoải mái test thử. Các sản phẩm trước khi tới tay khách hàng đều được bộ phận kỹ thuật của cửa hàng kiểm tra kỹ càng, đảm bảo không cung cấp hàng đã qua sửa chữa, hàng dựng lại.

 

Sản phẩm tại cửa hàng được kiểm tra nghiêm ngặt trước khi tới tay người tiêu dùng, giá bán lại phải chăng, kèm theo đó là các chính sách bảo hành, khuyến mãi, hậu mãi hấp dẫn nên rất nhiều khách hàng tin tưởng tìm tới 288mobile để mua iPhone xách tay uy tín. Với phương châm lấy 4 đối tượng là: sản phẩm, khách hàng, chất lượng dịch vụ và nhân sự làm trọng tâm, 288mobile luôn không ngừng chú trọng đến quy trình cung cấp dịch vụ chuẩn nhất tới khách hàng, mang đến lợi ích tốt nhất cho họ.

 

Cùng với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, thân thiện, 288mobile dần trở thành điểm đến uy tín được nhiều người tin dùng. Ở đây hỗ trợ khách hàng rất nhiều: kể cả từ khâu test máy kĩ lưỡng cho đến chế độ bảo hành máy cho khách khi xảy ra sự cố. Cửa hàng hoạt động với cam kết: đặt hàng online – bao đổi trả theo từng trường hợp, bạn sẽ luôn hài lòng cả về chất lượng, giá bán, cách phục vụ và vấn đề trong bảo hành chiếc điện thoại iPhone của mình.