Diageo cùng Việt Nam “Không ngừng tiến bước” vượt qua đại dịch

Diageo cùng Việt Nam  “Không ngừng tiến bước” vượt qua đại dịch

Nhìn lại 6 tháng chống dịch không thể quên

Hiện nay, TP.HCM cùng nhiều địa phương đang từng bước thích ứng an toàn, linh hoạt, kiểm soát hiệu quả dịch COVID-19. Với độ phủ rộng khắp của vắc-xin, mọi sinh hoạt đang dần ổn định trở lại, dẫu chưa được như thời “trước dịch”, nhưng sự bình yên hôm nay quả là vô giá.

Đây là thành quả chống dịch quyết liệt của cả hệ thống chính trị, các cấp, ngành, địa phương – đặc biệt là tinh thần quả cảm, cống hiến hết mình của lực lượng tuyến đầu – cùng sự đoàn kết và ý thức của các tầng lớp nhân dân, cộng đồng doanh nghiệp…

Chúng ta cũng không thể quên những “món quà sự sống” mà hàng nghìn doanh nghiệp đã dành tặng TP.HCM, khi hệ thống y tế nơi đây gặp thiếu thốn về mọi mặt. Những thiết bị y tế được trao tặng đúng nơi, đúng lúc đã trao cơ hội sống cho hàng ngàn bệnh nhân.

Hành trình chắt chiu từng hơi thở cho người bệnh

Trong thời điểm khó khăn nhất, Công ty TNHH Diageo Việt Nam (DVL) luôn là một trong số những doanh nghiệp dốc lòng cùng cộng đồng chống dịch. Bất chấp khó khăn kinh doanh do ảnh hưởng của COVID-19, DVL luôn tích cực đóng góp vào nỗ lực bảo vệ sức khỏe cộng đồng, đồng hành cùng Việt Nam vượt qua đại dịch.

Vào tháng 8/2021, DVL đã trao tặng 50 máy tạo oxy, 8.000 máy đo nồng độ oxy trong máu cho TP.HCM, Hà Nội và Ninh Thuận. Gói thiết bị y tế hỗ trợ khẩn cấp trị giá hơn 3 tỷ đồng đã kịp thời bổ sung nguồn cung oxy cho những F0 đang nguy kịch.

Diageo cùng Việt Nam  “Không ngừng tiến bước” vượt qua đại dịch - Ảnh 1.