Lagi New City – Trải nghiệm không gian sống xứng tầm

Lagi New City – Trải nghiệm không gian sống xứng tầm

Chính bởi vậy, những dự án phát triển theo mô hình phức hợp đô thị như Lagi New City được ưa chuộng nhờ tích hợp tiện ích hiện đại hài hòa với môi trường sống trong lành ven biển.

Xu hướng lựa chọn chốn an cư ven biển

Nhiều nghiên cứu khoa học đã chỉ ra mối liên hệ giữa không gian biển và sức khỏe con người. Khảo sát do Cơ quan Y tế Quốc gia Anh (NHS) thực hiện với 26.000 người cho thấy, những người sống cách biển trong bán kính một dặm có tỷ lệ gặp các vấn đề về tâm lý thấp hơn 22% so với người sống trong đất liền. Không khí trong lành ở biển chứa nhiều ion âm, giúp cơ thể hấp thụ oxy tốt hơn, tăng sự tỉnh táo và hormone hạnh phúc serotonin. Sương mù chứa muối còn làm dịu lớp niêm mạc phổi, giúp cải thiện hô hấp.

Bên cạnh đó, cuộc sống tại những nơi có khí hậu ôn hòa và không gian sống gần gũi với thiên nhiên ở vùng biển rất thích hợp để nghỉ ngơi và tái tạo sức khỏe. Đó là nơi con trẻ được thỏa sức vui chơi cùng sóng biển, người trưởng thành tận hưởng tiện ích đỉnh cao, còn người lớn tuổi được hít thở không khí trong lành và thư giãn với những khoảng lặng quý giá.

Từ những lợi ích trên, nhu cầu sinh sống gần biển hoặc sở hữu ngôi nhà thứ hai ven biển đang gia tăng trong những năm gần đây. Xu hướng “tìm về biển” càng rõ nét với những nhà đầu tư đến từ thành thị, nơi vốn quen thuộc với nhịp sống ồn ào, náo nhiệt, bầu không khí nhiều khói bụi.

Tọa lạc tại trung tâm tuyến đường biển đẹp nhất Việt Nam, kéo dài từ Long Hải đến Mũi Né, La Gi đang dần trở thành điểm đến nổi bật trên thị trường bất động sản biển khi sở hữu 28km bờ biển đẹp nguyên sơ cùng nét đẹp văn hóa bản địa. Tiềm năng phát triển bất động sản biển của La Gi đang trên đà “cất cánh” và dự báo sẽ còn phát triển mạnh mẽ trong tương lai, khi giá bất động sản nơi đây vẫn còn rất “mềm”.

Bên cạnh đó, định hướng nâng cấp La Gi lên thành phố giai đoạn 2021-2025 cũng là một trong những lực đẩy quan trọng khiến nơi đây đang thu hút mạnh dòng tiền của các nhà đầu tư. Nhiều nhà đầu tư lớn đã đổ về đây phát triển các dự án bất động sản ven biển nhằm khai phá tiềm năng phát triển khu vực cũng như đón đầu xu hướng tìm về bất động sản biển đang ngày càng gia tăng.

Lagi New City - Trải nghiệm không gian sống xứng tầm - Ảnh 1.