Đàn ông sở hữu lông mày Bát Thái cực phú quý, sau 36 tuổi có thể làm quan

Đàn ông sở hữu lông mày Bát Thái cực phú quý, sau 36 tuổi có thể làm quan

“Mày phân bát thái, mục tựa kim ngân.” Là kiểu miêu tả chúng ta thường nghe thấy trong sách, hình dung một người đều có cả phúc và thọ, trời sinh có tướng phú quý. Trong sách cổ có ghi chép: Nghiêu đế sinh ra đã có dị tượng, mày phân bát thái. Đức độ như trời, tài trí như thần, ấm áp như ánh mặt trời, phiêu du trời đất như mây, giàu có nhưng không kiêu ngạo, tôn quý nhưng không phóng túng. Cho nên, nói “Lông mày Nghiêu đế, đôi mắt vua Thuấn” đều chỉ dị tướng điển hình.

Lông mày Bát Thái là gì

Lông mày Bát Thái trong tướng học, trên nền tảng của lông mày nguyên thủy, nam trái nữ phải, trong lông mày có vài đường tương đối dài, có người còn có màu sắc khác nhau, mày đỏ tím là màu phú quý nhất.

Tướng học cho rằng người có lông mày Bát Thái sẽ có lợi cho bản thân và cho người, tức là trợ giúp cho bản thân và người thân cận rất tốt.

Mệnh học của lông mày Bát Thái

Cái gọi là Bát Thái không thật sự phải có nhiều màu sắc, mà là chỉ lông mày đen bóng, ánh quang, phảng phất như tỏa ra ánh sáng sặc sỡ. Người có lông mày này, có lông đen như mực, nó không những đẹp mắt mà còn nói rõ sự thịnh vượng về tương lai sự nghiệp, về tầm vóc ăn sóng nói gió, làm việc lớn.

Người như vậy có duyên anh em, sống hòa thuận với người nhà, tình cảm hoàn mỹ, thời vận tốt. Làm việc nhịp nhàng, hiểu rõ hợp tác khi làm việc nhóm, dễ dàng thành công. Lông mày còn gọi là Huynh Đệ Cung hay Bảo Thọ Quan, chỉ sự thông minh và trí khôn của chủ nhân với anh chị em, bạn bè và xã hội.

Đàn ông sở hữu lông mày Bát Thái cực phú quý, sau 36 tuổi có thể làm quan - Ảnh 1.