BĐS Hạ Long có lãi ngay trong mùa dịch

BĐS Hạ Long có lãi ngay trong mùa dịch

Tiềm năng sinh lời từ tiến độ chuẩn xác

Trải qua 3 làn sóng Covid-19 cùng những quy định giãn cách và phòng chống dịch được tuân thủ nghiêm ngặt, công trường Sun Grand City Feria luôn hối hả suốt đêm ngày nhằm kịp thời mang tới cho chủ nhân những căn biệt thự xứng tầm, đáp ứng kỳ vọng. Tính tới tháng 5/2021, 2 phân khu Mallorca và Calvia đã cơ bản hoàn thiện, chuẩn bị vận hành. Bên cạnh đó, khu đô thị biển đã chào đón 2 công viên là Gardenia 1 và Valencia đi vào hoạt động. Dự kiến chỉ trong quý III/2021, những căn biệt thự phong cách Tây Ban Nha – Địa Trung Hải tại Sun Grand City Feria sẽ được bàn giao thô cho khách. Việc đảm bảo các yêu cầu về tiến độ dự án đã mang đến sự yên tâm, vững tin cho khách hàng, nhà đầu tư.

Ông Nguyễn Văn Minh – Phó TGĐ Sàn giao dịch BĐS Four Home, một trong những đại lý lớn của Sun Grand City Feria cho biết các nhà đầu tư đều ngỡ ngàng trước diện mạo thực tế của dự án. “Nhiều khách hàng của Four Home sở hữu biệt thự Feria như một món tài sản để dành cho con cái và chưa có ý định gấp gáp hoàn thiện nội thất sau khi nhận bàn giao. Tuy nhiên, sau các sự kiện trải nghiệm dự án, khi được tận mắt chứng kiến căn biệt thự trắng mang phong cách Địa Trung Hải lộng lẫy bên bờ biển, đứng trên ban công thưởng ngoạn tầm nhìn ra vịnh Hạ Long thì tất cả đều mong được nhận nhà để sớm về an cư hoặc đưa biệt thự vào kinh doanh dịch vụ nghỉ dưỡng”, ông Nguyễn Văn Minh nhận định.

Bên cạnh đó, ông Minh cũng cho biết theo đánh giá của nhiều nhà đầu tư sành sỏi, nhận nhà trong khoảng thời gian này sẽ mang tới nhiều lợi ích như có thêm thời gian chuẩn bị đón sóng du lịch trở lại khi dịch bệnh được kiểm soát. Mặt khác, giá bất động sản sở hữu lâu dài đang có xu hướng tăng.

BĐS Hạ Long có lãi ngay trong mùa dịch - Ảnh 1.