Chiến lược chuyển đổi số hóa mạnh mẽ năm 2021 của Bảo hiểm Cathay

Chiến lược chuyển đổi số hóa mạnh mẽ năm 2021 của Bảo hiểm Cathay

Trước đó tại hội nghị “ITU Digital World 2021” tổ chức tại Hà Nội, Thủ tướng Phạm Minh Chính phát biểu rằng chuyển đổi số là cơ hội kinh doanh và đồng thời cũng là thách thức đối với các nước trên thế giới, đặc biệt là nền kinh tế Việt Nam. Mặc dù có nhiều thách thức hiện nay, nhưng đó là hướng đi đúng đắn để đảm bảo sự phục hồi của nền kinh tế Việt Nam và giúp cho hoạt động của các ngành nghề bước vào trạng thái bình thường mới.

Trước tình hình đó việc tăng tốc chuyển đổi số cung cấp các dịch vụ số tiện lợi, an toàn đã trở thành ưu tiên hàng đầu của công ty TNHH Bảo Hiểm Phi Nhân Thọ Cathay. Trong những năm gần đây công ty đã cùng với công ty mẹ là Cathay Financial Holdings Đài Loan đẩy mạnh chuyển đổi số, ứng dụng công nghệ đem đến cho khách hàng dịch vụ tốt nhất.

Vào đầu năm 2021, Cathay đã cho ra mắt ứng dụng Smart Agent Go (SAG) dành riêng cho nhân viên kinh doanh. Ứng dụng có ưu điểm nổi bật là dễ dàng sử dụng, thao tác nhanh chóng, tiết kiệm thời gian, đáp ứng được mọi nhu cầu về sản phẩm bảo hiểm. Hiện nay có đến gần 98% nhân viên kinh doanh Cathay sử dụng ứng dụng này như một “trợ thủ” đắc lực để tối ưu hóa quy trình mua bán, tư vấn bảo hiểm, tiết kiệm tối đa thời gian xử lý nghiệp vụ.

Chiến lược chuyển đổi số hóa mạnh mẽ năm 2021 của Bảo hiểm Cathay - Ảnh 1.