Dự án Promena của N.H.O đoạt “hattrick” giải thưởng danh giá

Dự án Promena của N.H.O đoạt “hattrick” giải thưởng danh giá

Những giải thưởng danh giá

Ngày 9-12-2021, trong khuôn khổ giải Asia Property Awards 2021, dự án khu căn hộ Promena của N.H.O đã được gọi tên với giải thưởng Regional Winner, sau khi vượt qua 21 dự án xuất sắc khác. Đây là giải thưởng danh giá hàng đầu khu vực châu Á dành cho các “anh tài” bất động sản được bình chọn bởi hội đồng giám khảo là các chuyên gia đầu ngành. Những dự án giành giải thưởng này đều phải vượt qua một loạt tiêu chí vô cùng khắt khe.

Trước đó, tại Vietnam Property Awards 2021 diễn ra hôm 26-11-2021, dự án khu căn hộ Promena cũng vượt qua nhiều tên tuổi lớn trong lĩnh vực bất động sản để được vinh danh với 2 giải thưởng danh giá gồm: Best High End Condo Architectural Design (Dự án có thiết kế kiến trúc căn hộ cao cấp đẹp nhất khu vực TPHCM) và Giải đề cử Best High End Condo Development (Dự án phát triển căn hộ cao cấp tốt nhất khu vực TPHCM).

Promena có 180 căn hộ, trong đó 80 căn hộ thương mại để bán và 100 căn hộ dịch vụ do Somerset quản lý vận hành. Dự án tọa lạc ở vị trí rất đặc biệt, đối diện khu sinh thái cảnh quan rộng tới 300 ha thuộc thành phố Thủ Đức.

Để tối ưu hóa địa thế đặc biệt này, N.H.O đã đầu tư kỹ lưỡng cho bước nghiên cứu và thiết kế với việc áp dụng các chuẩn mực sống cao cấp, tích hợp các yếu tố thiên nhiên vào sản phẩm, đồng thời kiến tạo dấu ấn cá nhân riêng vào từng không gian kiến trúc và nội thất căn hộ.

Dự án Promena của N.H.O đoạt “hattrick” giải thưởng danh giá - Ảnh 1.