Doanh thu tháng 10 của Siam Brothers Vietnam bất ngờ tăng đột biến

Doanh thu tháng 10 của Siam Brothers Vietnam bất ngờ tăng đột biến

Báo cáo Công ty Cổ phần Siam Brothers Vietnam cho thấy, doanh thu tháng 10/2021 đạt 52,6 tỷ đồng, bằng 58% so với tổng doanh thu quý III và gấp đôi so với tháng 10/2020 (22,4 tỷ đồng). Đây là doanh thu ấn tượng trong bối cảnh các doanh nghiệp gặp nhiều khó khăn bởi làn sóng dịch Covid-19 lần thứ 4 tại Việt Nam.

Với bức tranh tài chính sáng sủa, Siam Brothers Vietnam dễ dàng lọt vào top những doanh nghiệp có tốc độ phục hồi sản xuất tốt sau đại dịch.

Theo Báo cáo của Tổng cục thống kê, kinh tế TP HCM suy giảm tăng trưởng chưa từng có. Cụ thể, tăng trưởng kinh tế TP Hồ Chí Minh năm 2019 đạt khoảng 7,8%, năm 2020 là 1,36% và năm 2021 ước -5%. Như vậy, bức tranh này cho thấy, cản trở của đại dịch khiến không ít doanh nghiệp giảm doanh thu và lợi nhuận. Việc, một vài doanh nghiệp có sức bật mạnh trở lại với doanh số tăng đột biến vô cùng hiếm hoi. Siam Brothers Vietnam là một trong những doanh nghiệp thuộc số ít này và đang tiến lên phía trước để nhanh chóng phục hồi mạnh mẽ trong quý IV năm nay.

Lý giải cho doanh thu bất ngờ tăng đột biến chỉ sau 1 tháng mở cửa, lãnh đạo Siam Brothers Vietnam cho hay, ngoài sự nỗ lực đẩy mạnh công suất sản xuất và mở rộng thị trường, việc TP HCM cho hoạt động trở lại bình thường đã giúp việc vận chuyển hàng hoá của doanh nghiệp suôn sẻ hơn. Song song đó, khi dịch bệnh giảm, ngư dân tại các vùng biển Việt Nam đẩy mạnh ra khơi đánh bắt giúp sức tiêu thụ các mặt hàng hỗ trợ đánh bắt tăng. Mặt khác, để phục vụ nhu cầu đánh bắt của ngư dân vào mùa cuối năm, nhiều đại lý bán hàng đã tăng nhập hàng với số lượng lớn.

Doanh thu tháng 10 của Siam Brothers Vietnam bất ngờ tăng đột biến - Ảnh 1.