Mũi Dinh Ecopark đề cao tính trải nghiệm của du khách

Mũi Dinh Ecopark đề cao tính trải nghiệm của du khách

Mũi Dinh Ecopark Với diện tích gần 800 hec-ta và khoảng 8km bờ biển, sở hữu vùng nước trồi (trồi lạnh) hiếm hoi trên thế giới. Không những vậy, Mũi Dinh Ecopark còn có thiết kế kiến trúc độc đáo và đã đạt giải nhất về thiết kế tại Lễ trao giải Cityscape 2019. Khi được hỏi về những điểm độc đáo trong thiết kế kiến trúc của dự án Mũi Dinh Ecopark, ông Emmanuel Delarue – Tổng Giám đốc NDA Group, đơn vị thiết kế của dự án.

Dự án Mũi Dinh Ecopark đạt giải Nhất về thiết kế tại Lễ trao giải Cityscape 2019, vậy bắt nguồn từ ý tưởng nào mà NDA có được thiết kế này, thưa ông?

Trước hết, xét về vị trí tổng quan của dự án, khu nghỉ dưỡng Nam Mũi Dinh tọa lạc tại Bãi Tràng, thuộc tỉnh Ninh Thuận, Việt Nam. Với vị trí độc đáo này, bãi biển cát trắng như mở ra phần cuối của một sa mạc, cùng với việc được bao bọc bởi ngọn đồi đá với lưng tựa núi mặt hướng biển, dự án có tầm nhìn ra toàn cảnh biển với cảnh quan rất đa dạng. Điều đó tạo cảm hứng cho chúng tôi mang đến ý tưởng chính của dự án này là cung cấp một trải nghiệm nghỉ dưỡng tuyệt vời cho khách hàng, đồng thời hướng đến sự bảo vệ môi trường và thúc đẩy các hoạt động du lịch đến mức tốt nhất.

Mũi Dinh Ecopark đề cao tính trải nghiệm của du khách - Ảnh 1.