Nhận bằng MBA ĐH Mở Malaysia (OUM), chinh phục thị trường quốc tế

Nhận bằng MBA ĐH Mở Malaysia (OUM), chinh phục thị trường quốc tế

Được triển khai ngay tại Việt Nam từ hợp tác giữa OUM với đối tác là Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH), chương trình MBA OUM còn giúp đảm bảo công việc kinh doanh bận rộn cho các doanh nhân, tạo cơ hội học tập thuận lợi khi dịch Covid-19 còn đang diễn biến phức tạp.

Ưu thế đào tạo từ trường đại học thuộc Top 10 Malaysia

OUM là trường Đại học thuộc Top 10 trường đại học hàng đầu tại Malaysia với chất lượng được xếp ở Tier-5 (Excellent) – cấp độ cao nhất cho một trường đại học, cao đẳng tại Malaysia hiện nay (do SETARA – Tổ chức kiểm tra xếp hạng các trường Đại học, Cao đẳng tại Malaysia – đánh giá). Với các chương trình đào tạo chất lượng từ trình độ Cử nhân đến Thạc sĩ, Tiến sĩ, OUM hiện có quy mô đào tạo 180.000 sinh viên, học viên ở tất cả các trình độ.

Trong đó, chương trình MBA OUM được xây dựng theo tiêu chuẩn giáo dục của Vương quốc Anh và được giới chuyên môn đánh giá cao nhờ thiết kế hài hòa, hiện đại, chú trọng phát triển kỹ năng lãnh đạo, hoạch định chiến lược và tư duy quản trị – những kỹ năng quan trọng với các nhà quản trị cấp cao trong thời đại toàn cầu hóa. Học viên học tập trực tiếp với các giáo sư giàu kinh nghiệm từ OUM, không chỉ được truyền đạt kiến thức mà còn có thể chia sẻ, trao đổi kinh nghiệm qua các tình huống thực tiễn, đáp ứng nhu cầu công việc kinh doanh thực tế.

Học viên của chương trình MBA OUM còn học tập thông qua phần mềm OUM App (áp dụng trên cả hệ điều hành iOS và Android). Đây là một bước tiến về mặt ứng dụng công nghệ vào giảng dạy, giúp người học linh hoạt trong học tập, dễ dàng tiếp cận với các nguồn học liệu phong phú mọi nơi mọi lúc với các bài giảng Ilecture, Imodul, Icast (radio),… được bổ sung thường xuyên. Với học viên MBA OUM – HUTECH, OUM App là công cụ học tập đắc lực để người học ngay tại Việt Nam vẫn tiếp cận và tích lũy kiến thức mới liên tục, tương đương học viên ở Malaysia. 

Nhận bằng MBA ĐH Mở Malaysia (OUM), chinh phục thị trường quốc tế - Ảnh 1.