Người đàn ông Nhật sống thoải mái ở Tokyo dù không tiêu một xu, chỉ sống bằng phiếu mua hàng suốt 36 năm

Người đàn ông Nhật sống thoải mái ở Tokyo dù không tiêu một xu, chỉ sống bằng phiếu mua hàng suốt 36 năm

Một người đàn ông 71 tuổi tên Tonggu Hiroshi đến từ Tokyo, Nhật Bản đã trở thành một hiện tượng mới với bí kíp sống vô cùng độc lạ. Người đàn ông này đã đưa mục đích sử dụng của các phiếu mua hàng giảm giá lên một tầm cao mới. Trong suốt 36 năm qua, ông chú này đã không tiêu một đồng nào và chỉ sống sót bằng các phiếu mua hàng để có được những thứ phục vụ cho nhu cầu thiết yếu hàng ngày của mình.

Đừng vội nhìn vẻ ngoài mà coi thường người đàn ông này, ông chú Tonggu Hiroshi đã trở thành “một chuyên gia” của thị trường chứng khoán từ khi 35 tuổi. Ông đã đầu tư vào chứng khoán của hơn 900 công ty và nhờ đó, ông chú của chúng ta đã nhận được rất nhiều phiếu mua hàng và quà tặng. Chỉ trong 5 năm, tổng tài sản đã tích lũy của ông đã lên đến 200 triệu Yên. Vào thời điểm huy hoàng nhất của mình, ông đã sở hữu tài sản ròng lên tới 300 triệu Yên.

Thế những trong chương trình truyền hình “Moonlight Night is Young” của Nhật Bản, ông chú này đã thừa nhận rằng từ năm 35 tuổi, ông đã sử dụng các phiếu giảm giá, phiếu quà tặng, phiếu mua hàng để mua mọi thứ mình cần, từ những nhu yếu phẩm hàng ngày, thức ăn và thậm chí cả xe đạp mà không phải bỏ ra bất cứ một đồng nào.

Người đàn ông Nhật sống thoải mái ở Tokyo dù không tiêu một xu, chỉ sống bằng phiếu mua hàng suốt 36 năm - Ảnh 1.