Cơ duyên đằng sau “cú bắt tay” giữa CEO Dh Foods Nguyễn Trung Dũng và Shark Louis Nguyễn

Cơ duyên đằng sau “cú bắt tay” giữa CEO Dh Foods Nguyễn Trung Dũng và Shark Louis Nguyễn

Khán giả của chương trình Shark Tank Việt Nam không khỏi bất ngờ khi mới đây, Công ty CP Dh Foods công bố ký kết hợp tác với Shark Louis Nguyễn – Chủ tịch Công ty Heritage Beverage, về việc phân phối độc quyền gia vị đặc sản vùng miền của Dh Foods tại Mỹ. Trước đó, khi tham gia “bể cá mập” mùa 4, ông Dũng đã từ chối đề nghị đầu tư của cả 5 Shark. Nhưng vì sao doanh nhân này quyết định hợp tác với một Shark khác, là điều khiến nhiều người tò mò.

Theo chia sẻ của ông Dũng, ông cũng là khán giả trung thành của Shark Tank Việt Nam. Khi biết đến Shark Louis Nguyễn và Công ty Heritage Beverage – nhà nhập khẩu và phân phối các sản phẩm cao cấp của Việt Nam tại thị trường Mỹ, ông đã chủ động liên hệ để tìm kiếm cơ hội hợp tác. Bởi 2 người có khá nhiều điểm chung thú vị nên ông đã dễ dàng thuyết phục được Shark Louis.

Khi ông Dũng sang du học Ba Lan năm 19 tuổi, một vị giáo sư của ông đã nói Việt Nam thì có gì để xuất khẩu. Câu nói này đã chạm đến lòng tự tôn dân tộc của chàng thanh niên đôi mươi và trở thành động lực giúp ông thành công đưa mì gói Việt Nam vào Đông Âu.

Cơ duyên đằng sau cú bắt tay giữa CEO Dh Foods Nguyễn Trung Dũng và Shark Louis Nguyễn - Ảnh 1.