Chọn “thành phố bên sông” Waterpoint vì không gian xanh, gia đình 3 thế hệ nhận được cuộc sống trọn vẹn với hệ sinh thái tiện ích tuyệt vời

Chọn “thành phố bên sông” Waterpoint vì không gian xanh, gia đình 3 thế hệ nhận được cuộc sống trọn vẹn với hệ sinh thái tiện ích tuyệt vời

Trước đây, gia đình anh Đạt sống tại chung cư ở quận 9, TP Hồ Chí Minh. Ban đầu, anh Đạt có dự định mua nhà tại dự án Waterpoint Bến Lức để làm “second home”. Nhưng đến nay, đó đã trở thành tổ ấm, chốn trú ẩn của cả gia đình mùa COVID. Cuộc sống tại thành phố bên sông vừa trong lành vừa đầy đủ tiện ích khiến gia đình anh vô cùng hài lòng. Anh Đạt đã chia sẻ câu chuyện của mình:

Khi mua nhà để sinh sống, tôi rất quan tâm đến chất lượng môi trường và chất lượng cuộc sống. Chúng ta đều biết, TP Hồ Chí Minh, trước khi dịch COVID-19 bùng phát có chỉ số ô nhiễm không khí thường xuyên nằm ở top đầu thế giới. Điều đó ảnh hưởng tiêu cực đến chất lượng cuộc sống và sức khỏe của mọi người.

Gia đình vừa có con nhỏ, vừa có cha mẹ già nên tôi rất băn khoăn khi cả nhà sinh sống ở trung tâm TP Hồ Chí Minh. Bởi vậy, ngay khi nghe thông tin về dự án thành phố bên sông Waterpoint tại Bến Lức, Long Anh, tôi đã tìm hiểu và quyết định ngay là sẽ mua nhà tại đây.

Waterpoint được xây dựng, phát triển theo định hướng một khu đô thị đẳng cấp quốc tế, “một khu đô thị khỏe mạnh”. Nơi đây là sản phẩm của các kiến trúc sư, chuyên gia hàng đầu thế giới, kiến tạo nên những không gian sinh hoạt, tôn vinh giá trị gia đình, hài hòa với cảnh quan thiên nhiên. Từ đó mang đến sự khác biệt và sức sống mới bên dòng sông Vàm Cỏ Đông.

Tôi rất hài lòng với môi trường sống với không khí trong lành, cây cỏ xanh mát, bao quanh bởi con sông Vàm Cỏ Đông và con người miền Tây thật thà, chất phát nơi đây. Cũng như tin tưởng vào sự uy tín của chủ đầu tư Nam Long và yếu tố Nhật Bản tại dự án này.

Chọn “thành phố bên sông” Waterpoint vì không gian xanh, gia đình 3 thế hệ nhận được cuộc sống trọn vẹn với hệ sinh thái tiện ích tuyệt vời - Ảnh 1.